Thông báo tên miền www.ghexinh.tk đã ngừng hoạt động.
Tên miền http://ghexinh.blogspot.com là website chính thức của ghế Xinh
Nếu không vào được tên miền trên thì bạn truy cập http://ghexinh.weebly.com ( website dự phòng )
"Lưu ý: các bài viết chỉ mang tính chất tham khảo"

| 1 nhận xét ]

Ngay sau khi chọn được một địa điểm đặt văn phòng tốt, chắc hẳn việc tiếp theo bạn quan tâm là thiết kế nội thất văn phòng như thế nào thì phù hợp với văn hóa công ty, ngành nghề kinh doanh và xu hướng thiết kế hiện nay. Thiết kế nội thất bàn ghế văn phòng phong cách Châu Âu có những điểm độc đáo, đặc biệt thích hợp với những doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên trẻ trung, các ngành nghề kinh doanh đòi hỏi sự sáng tạo cao.


Chất liệu sử dụng
Xu hướng nội thất ngày nay là sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, thạch, đá cho toàn bộ thiết kế, bao gồm vách trần, bàn làm việc  ghế văn phòng nội thất văn phòng, phụ kiện trang trí tường, thảm sàn nhằm tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp nâng cao hiệu quả, giảm căng thẳng, mệt mỏi trong công việc . Bên cạnh đó, khi lựa chọn chất liệu, ta cũng cần phải quan tâm đến công năng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ.
              
Phong cách thiết kế
Hiện đại chắc chắn sẽ là điều người ta nghĩ ngay tới khi lựa chọn kiểu thiết kế nội thất văn phòng phong cách Châu Âu. Phong cách này không chỉ được ưu chuộng trong lĩnh vực thiết kế văn phòng mà còn phổ biến trong thiết kế nhà ở hiện nay với những ưu điểm sự kết nối không giới hạn giữa các nhân viên, kết cấu nội thất gọn gàng, cân đối, dễ luân chuyển, gắn với các chức năng sử dụng hàng ngày tạo nên tính thuận tiện. Không gian nội thất tuy mở để tạo nên sự gần gũi nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho công việc mỗi người.

 Vách ngăn có vai trò rất quan trọng, là lựa chọn sáng suốt khi thiết kế văn phòng có diện tích hạn chế vì chúng không chiếm nhiều không gian trong phòng. Vách ngăn được ưa chuộng rộng rãi để tạo không gian làm việc riêng cho từng vị trí, bộ phận khác nhau, tùy theo nhu cầu và công năng sử dụng mà chọn vách ngăn cố định hoặc di động sao cho hợp lý.
 
Phối hợp màu sắc
Nguyên tắc cơ bản trong phối hợp màu sắc khi ghế văn phòng thiết kế văn phòng là tạo được một không gian làm việc thoải mái cho nhân viên, nâng cao hiệu quả công việc. Màu sắc nội thất văn phòng theo phong cách Châu Âu là sự kết hợp tao nhã những gam màu sáng nhạt chủ đạo với các đường vân gỗ, sắc đá tự nhiên nhằm gợi lên sự thanh thoát, tinh tế. Chúng ta cũng có thể điểm các họa tiết gắn với chủ đề thiên nhiên bằng các bình hoa, phụ kiện trang trí. Việc phối hợp hài hòa màu sắc của tường, trần, thảm sàn, đồ nội thất văn phòng ngoài việc giúp tăng năng suất lao động, tinh thần làm việc thì đây cũng là một nhân tố quan trọng đem lại nét chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc của công ty, gây ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng, đối tác.

1 nhận xét

Đồ gia dụng nói... @ lúc 16:14 9 tháng 9, 2017




Bên mình có các thiết bị van công nghiệp, nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, bạn quan tâm có thể xem link phía dưới





van bi
Van điện từ
van cửa

Đăng nhận xét