Thông báo tên miền www.ghexinh.tk đã ngừng hoạt động.
Tên miền http://ghexinh.blogspot.com là website chính thức của ghế Xinh
Nếu không vào được tên miền trên thì bạn truy cập http://ghexinh.weebly.com ( website dự phòng )
"Lưu ý: các bài viết chỉ mang tính chất tham khảo"

| 0 nhận xét ]

Tới cơ quan và ngồi vào vị trí quen thuộc của mình nhưng không phải trong số các bạn ai cũng quan tâm tới việc chiếc ghế văn phòng của mình đã được điều chỉnh đúng cách hay không. Qua bài viết này muốn đưa ra cho các bạn một số lời khuyên giúp các bạn trách các bệnh liên quan tới chiếc ghế văn phòng của mình.
Chú ý tới việc điều chỉnh ghế văn phòng sao cho phù hợp:

Hầu hết nhân viên văn phòng không bao giờ điều chỉnh ghế của mình. Còn gì là tốt nữa khi một chiếc ghế có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng người nhưng những chức năng đó của nó lại không được sử dụng?

Bạn cần học cách điều chỉnh các chức năng của chiếc ghế và sử dụng chúng để có thể tận dụng tốt nhất công cụ làm việc cực kỳ quan trọng này.

Bạn có thể chọn các kiểu dáng như ghế chân quỳ, ghế xoay sao cho phù hợp với văn phòng làm việc của mình

Bạn cần lưu ý rằng, cho dù chiếc ghế văn phòng có thích hợp đến thế nào đi nữa, cơ thể của bạn không phù hợp với việc không vận động trong nhiều giờ. Ngồi cả ngày không tốt cho sức khoẻ và sẽ gây ra những căng thẳng không đáng có.

Bạn hãy đi lại, duỗi chân và cơ thể. Tốt nhất bạn nên làm nhiều việc hơn để không bị giới hạn vào những việc chỉ yêu cầu ngồi một chỗ.

Nhất là khi mùa hè sắp tới, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nội thất trường học, văn phòng, công sở, gia đình, bệnh viện…


0 nhận xét

Đăng nhận xét