Thông báo tên miền www.ghexinh.tk đã ngừng hoạt động.
Tên miền http://ghexinh.blogspot.com là website chính thức của ghế Xinh
Nếu không vào được tên miền trên thì bạn truy cập http://ghexinh.weebly.com ( website dự phòng )
"Lưu ý: các bài viết chỉ mang tính chất tham khảo"

| 0 nhận xét ]

Chiếc ghế văn phòng quan trọng thế nào với công việc của bạn
Đã bao giờ bạn tự hỏi mình chiếc ghế mình ngồi làm việc hàng ngày nó có ý nghĩa gì với mình ?

Hay đơn thuần nó chỉ là một công cụ để phụ giúp mình trong công việc. Bạn có thể làm việc 8h trong 1 ngày hoặc có thể nhiều hơn hoặc ít hơn, nhưng cho dù là gì thì chiếcghe nhan vien mà bạn ngồi cũng là thứ không thể thiếu và có vai trò cực kỳ quan trọng đối với bạn.
Hãy lựa chọn chiếc ghế văn phòng một cách phù hợp nhất

Chọn mua một chiếc ghe nhan vien nghe có vẻ đơn giản , nhưng nếu bạn biết rằng chiếc ghế quyết định sự thoải mái của mình ít nhất là 1/3 thời gian mỗi ngày trong hàng chục năm của cuộc đời, hẳn bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Những ưu điểm của văn phòng

Mỗi dòng sản phẩm của ghế văn phòng đều có những ưu điểm như đệm nỉ, giúp bạn có được tư thế ngồi đúng nhất và thoải mái khi làm việc. Bánh xe di chuyển được giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng di chuyển ra khỏi chỗ ngồi, tự ý điều chỉnh khoảng cách ngồi, tránh những trường hợp mỏi hay vướng, chúng ta lại phải rời khỏi ghế hoặc kéo ghế ra.Chiếc ghế có thể nâng hạ độ cao bằng cân hơi, giúp bạn có thể thay đổi tương ứng với chiếc bàn làm việc bạn đang ngồi.

Màu sắc, phong thủy, và những yếu tố khác của chiếc ghế

Dòng ghế văn phòng có 4 màu chính cho bạn lựa chọn, đó là màu xanh nước biển ,màu ghi , 2 màu này phù hợp với những văn phòng có không gian thoáng, sáng, tạo được sự đồng bộ trong không gian phòng. Hay như màu đỏ , nó giúp cho văn phòng của bạn nhìn lịch sự và ấm áp hơn.Ngòai ra màu xanh lá cây cũng là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn phá cách một chút.Hãy tùy vào sở thích, cá tính, tính chất công việc mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc ghế văn phòng của mình.Phong thuỷ cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn chiếc ghế văn phòng. Hãy xem xét kỹ mình thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào, chất liệu nào trước khi quyết định lựa chọn cho mình 1 chiếc ghế phù hợp.Các yếu tố trên chỉ mang tính tham khảo khi bạn đang muốn lựa chọn một chiếc ghế nhân viên phù hợp. Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh, điều kiện công việc, bạn có thể tham khảo một vài hoặc tất cả các yếu tố đó khi lựa chọn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét