Thông báo tên miền www.ghexinh.tk đã ngừng hoạt động.
Tên miền http://ghexinh.blogspot.com là website chính thức của ghế Xinh
Nếu không vào được tên miền trên thì bạn truy cập http://ghexinh.weebly.com ( website dự phòng )
"Lưu ý: các bài viết chỉ mang tính chất tham khảo"

| 0 nhận xét ]


Ngày nay bàn làm việc đã trở nên phổ biến trong mọi không gian văn phòng của chúng ta thông dụng nhất là các dòng bàn thuộc nội thất hòa phát, từ những chiếc bàn nhân viên đến những dòng bàn lãnh đạo cao cấp, với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đều đáng ngạc nhiên mà chúng tôi muốn thông tin đến các bạn là chiều cao chuẩn của bàn cho dù đó là dòng bàn loại nào. Nhiều người trong chúng ta sử dụng bàn để làm việc và hầu như không quan tâm đến chiều cao của chúng, chỉ quan tâm 2 thông số đó là chiều rộng và chiều sâu của bàn.

Thông thường các dòng bàn có chiều rộng 1m2, 1m4, 1m6 ... rất ít người dùng chọn kích thước lẻ vd: 1m5, 1m3..Vậy chiều cao của bàn thì sao, rất thú vị là chiều cao chuẩn của bàn làm việc chỉ duy nhất một thông số đó là 750mm. Chúng ta không khó để bắt gặp nhiều chiếc bàn có chiều cao hơn 750mm, đây là chiều cao phi tiêu chuẩn mà người sử dụng đặt các xưởng sản xuất làm với mong muốn được thuận lợi trong làm việc mang nặng xu hướng phong thủy.

Với các dòng bàn làm việc tiêu chuẩn, bạn có thể chọn cho mình bất kỳ dòng ghế văn phòng nào phù hợp, tuy nhiên với các dòng bàn phi tiêu chuẩn thì sẽ là một vấn đề khó khi chọn mua ghế và nhất là các dòng ghế chân quỳ tĩnh có chiều cao không thay đổi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét