Thông báo tên miền www.ghexinh.tk đã ngừng hoạt động.
Tên miền http://ghexinh.blogspot.com là website chính thức của ghế Xinh
Nếu không vào được tên miền trên thì bạn truy cập http://ghexinh.weebly.com ( website dự phòng )
"Lưu ý: các bài viết chỉ mang tính chất tham khảo"

| 3 nhận xét ]

Ngày nay ghế văn phòng là vật dụng không thể thiếu tại các văn phòng của doanh nghiệp, công ty. Việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng đẹp không những tránh được các bệnh về cột sống thường gặp mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong công việc.

 

Nếu bạn là dân văn phòng một ngày làm việc 8 tiếng tại cơ quan, sẽ có những thứ có ảnh hưởng tương đối lớn đến hiệu quả công việc và cảm hứng làm việc của bạn. Có thể kể đến đây là bàn làm việc, máy tính và đặc biệt là ghế ngồi của bạn. Nếu chiếc ghế ngồi của bạn quá cứng, bạn sẽ thấy đau lưng chỉ sau vài tiếng ngồi làm việc, bên cạnh đó bạn cũng không thể ngả lưng mỗi khi mệt. Điều này không chỉ làm bạn cảm thấy khó chịu mà còn có thể dẫn đến các vấn đề về cột sống khá phổ biến ở dân văn phòng. Hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây của Hòa Phát Sinh Liên để chọn mua một sản phẩm thật ưng ý cho mình nhé:

- Lựa chọn ghế văn phòng có kích thước và kiểu dáng tương đồng và phù hợp với không gian bạn ngồi làm việc. Một chiếc ghế phòng giám đốc sẽ khác chiếc ghế ở phòng nhân viên bình thường. Đối với không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. Đối với không gian tương đối nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải. Điều này giúp cho việc di chuyển trong phòng làm việc một cách linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình.

- Lưng ghế và chất liệu: Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế văn phòng lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.  Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, ghế văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau: vải nỉ (vải bố), simili, vải lưới, dây thun...

- Với những chiếc ghế dành cho nhân viên văn phòng thì nó phải được thiết kế tựa lưng cao. Tuỳ theo vóc dáng và sở thích để bạn chọn cho mình kích thước của chiếc ghế phù hợp nhưng phần tựa lưng giúp bạn ngả lưng khi căng thẳng mệt mỏi.

- Nếu bạn ưa thích sự năng động thì chiếc ghế xoay nhân viên là một lựa chọn tốt vì nó có khả năng xoay 360 độ và di chuyển nhờ bánh xe. Ngoài ra, chiếc ghế chân quỳ cũng là một lựa chọn tốt cho những ai muốn thể hiện phong cách cá tính của mình.

Bạn cần lưu ý rằng, cho dù chiếc ghế văn phòng có thích hợp đến thế nào đi nữa, cơ thể của bạn không phù hợp với việc không vận động trong nhiều giờ. Ngồi cả ngày không tốt cho sức khoẻ và sẽ gây ra những căng thẳng không đáng có. Bạn hãy đi lại, duỗi chân và cơ thể. Tốt nhất bạn nên làm nhiều việc hơn để không bị giới hạn vào những việc chỉ yêu cầu ngồi một chỗ.

3 nhận xét

Unknown nói... @ lúc 17:34 28 tháng 10, 2017

Cảm ơn bạn chia sẻ <3. À, nhân tiện mời bạn ghé trang web thiết kế thi công văn phòng bên mình luôn nhé http://thietkethicongvanphong.vn/thi-cong-van-phong-dep nhé. Cảm ơn bạn!

Unknown nói... @ lúc 11:52 11 tháng 12, 2018

đồ gỗ giá kho đang giảm giá nhé
ở đồ gỗ giá kho có các loại bàn ghế phù hợp với nhiều kiểu nhà
nhanh tay đến tại 413 Phan Văn Trị, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP.HCM để lựa chọn nhé
hoặc vào trang dogogiakho.com để xem nhiều hơn

mai anh nói... @ lúc 15:37 26 tháng 2, 2019

bàn ăn đồ gỗ giá kho đang giảm giá xem tại https://dogogiakho.com/ban-an

Đăng nhận xét