Thông báo tên miền www.ghexinh.tk đã ngừng hoạt động.
Tên miền http://ghexinh.blogspot.com là website chính thức của ghế Xinh
Nếu không vào được tên miền trên thì bạn truy cập http://ghexinh.weebly.com ( website dự phòng )
"Lưu ý: các bài viết chỉ mang tính chất tham khảo"

| 1 nhận xét ]

Khi bạn mở quán NET trước khi chọn cấu hình máy tính thì việc đầu tiên bạn cần suy nghĩ đó là chọn chiếc ghế ngồi sau cho đạt được các tiêu chí:
1/ngồi êm ái ( một số ghế có kiểu dáng rất đẹp nhưng ngồi lâu rất khó chịu )
2/thoáng mát mà không phải dùng đến máy lạnh ( tiết kiệm điện để còn cạnh tranh giá cả nữa )
3/khung sườn ghế được làm chắc chắn tuổi thọ sử dụng dài ( vì phòng net là nơi công cộng nên khách hàng sử dụng rất mạnh bạo dễ gây hư hỏng, đối với ghế chân quỳ thì kiểu dáng đẹp nhưng lại dễ gây cong chân vì trọng lực đưa về 2 chân quỳ ) )
4/có linh kiện ghế để thay thế ( sau một thời gian sử dụng thì dù bạn có mua ghế chất lượng đến cỡ nào, chắc chắn sẽ có sự xuống cấp cả )
5/ghế phải xếp chồng lên được và tiện lợi cho không gian phòng NET.

Nên theo quan điểm của ghế Xinh thấy thì ghế dây thun là sự lựa chọn phù hợp nhất dùng cho phòng NET, phòng vi tính, phòng game. Vì ghế dây thun có tính thoáng mát thích hợp với khí hậu ở Việt Nam, giúp ta tiết kiệm được việc mua sắm trang bị máy lạnh và tiết kiệm khoản tốn tiền điện hàng tháng.Với sử dụng chất liệu dây thun làm bề mặt ngồi và dựa đã tạo nên sự êm ái cho người sử dụng chúng.Chính vì sử dụng chất liệu dây thun nên việc thay thế linh kiện sau thời gian dài sử dụng xuống cấp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ việc lấy tua vít tháo 4 con ốc là có thể thay rồi.Linh kiện dây thun ghế được ghế Xinh sản xuất và bán lẻ giá rẻ nhất thị trường. Đặc biệt là 2 đầu nhựa của ghế Xinh cực chất lượng các bạn có thể tham khảo ý kiến của những bạn từng dùng qua.Thông thường các bạn mua các loại ghế ngoài thị trường rất mau hư gãy. Nguyên nhân là do khách hàng họ sử dụng khá mạnh bạo và do chất lượng ghế làm không tốt.Để khắc phục được điều đó nên mẫu ghế dây thun hàng đặt có thêm 2 ống kiềng giữ cố định chắc chắn cho khung ghế giúp cho sườn ghế sử dụng bền với thời gian. Ghế mang kiểu dáng đơn giản phù hợp với mọi thời gian và ghế có thể xếp chồng lên với nhau giúp cho bạn có được không gian rộng rãi. Với những ưu điểm trên ghế Xinh cảm thấy ghế dây thun là sự lựa chọn tối ưu cho phòng NET. Thực tế là ghế dây thun đã len lỏi vào phòng NET khoảng những năm 2005 cho đến hiện tại rồi.

1 nhận xét

Unknown nói... @ lúc 23:45 3 tháng 8, 2016

Phongnet.com chuyên cung cấp dịch vụ Lắp đặt phòng net trọn gói chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

Lắp đặt phòng game
lap dat phong net
lap dat phong game
ban ghe phong net

ghe phong net
ban phong net
thiet ke phong net
thi công phòng net trọn gói
Nang cap phong net
Phòng net đẹp
Tư vấn lắp đặt phòng game
cấu hình phòng net 2016
Hãy liên hệ với Phongnet.Com để được phục vụ - Hotline: 0965.83.83.22

Đăng nhận xét